CÂU CHUYỆN CỦA MEDIAN

Cảm hứng từ sự thành công của các trang trại chăn nuôi

Chúng tôi khởi đầu câu chuyện bằng sứ mệnh “Chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của vật nuôi, xây dựng sự hài lòng và hạnh phúc trong lĩnh vực chăn nuôi của mỗi khách hàng”

Sản phẩm của MEDIAN – Tạo dựng giá trị

Việt Nam là đất nước thuần nông với lịch sử lâu đời trong nông nghiệp. Tuy nhiên với việc công nghiệp hóa nghề nông, người nông dân cũng đã ngày một trưởng thành. Các chủ trang trại, đại lý cung cấp sản phẩm chăn nuôi (thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi, con giống …) cũng đã có kiến thức và kinh nghiệm trong việc lựa chọn các sản phẩm sử dụng cho đàn vật nuôi.

Các sản phẩm điều trị

MEDIAN Việt Nam đã lựa chọn các sản phẩm kháng sinh từ các nhà máy sản xuất uy tín hàng đầu thế giới từ các nước chăn nuôi phát triển để có thể cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất

Các sản phẩm dinh dưỡng – bổ sung

Đồng hành cùng người chăn nuôi, MEDIAN mang đến các sản phẩm dinh dưỡng – bổ sung chất lượng và phù hợp với mỗi giai đoạn phát triển của vật nuôi. 

“VỊ THẾ TỪ NHỮNG ĐIỀU TỬ TẾ”

MEDIAN tin rằng việc Xây dựng cộng đồng, kết nối và đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay người chăn nuôi. Đem lại giá trị thiết thực trong ngành với định hướng “Vị thế từ những điều tử tế”. Với mong muốn cùng khách hàng tạo dựng các giá trị: Chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của vật nuôi, xây dựng sự hài lòng và hạnh phúc trong lĩnh vực chăn nuôi của mỗi khách hàng.

MEDIAN cam kết hực hiện theo giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Chất lượng – Chia sẻ – Chân thành với đội ngũ tâm huyết và năng động.

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

MEDIAN là thương hiệu thuốc thú y cao cấp. Thông qua việc tập trung vào chất lượng sản phẩm và quy trình chăn nuôi, chúng tôi mong muốn Quý đối tác và khách hàng luôn có hiệu quả tốt nhất.

 

Giấy chứng nhận ABC

 

Giấy chứng nhận ABC

 

Giấy chứng nhận ABC